Website Modern Ego ตัวเลือกการชำระ โอนเงิน,เก็บเงินปลายทาง,บัตรเครดิต ค่าจัดส่งฟรี พร้อมโปรโมชั่นจากทางร้าน ชำระเงินก่อน 14.00 จัดส่งสินค้าภายในวันเดียวกันทันที   Facebook Fanpage ตัวเลือกการชำระ โอนเงิน,เก็บเงินปลายทาง,บัตรเครดิต ค่าจัดส่งฟรี พร้อมโปรโมชั่นจากทางร้าน ชำระเงินก่อน 14.00 จัดส่งสินค้าภายในวันเดียวกันทันที   Line Official ตัวเลือกการชำระ โอนเงิน,เก็บเงินปลายทาง ค่าจัดส่งฟรี พร้อมโปรโมชั่นจากทางร้าน ชำระเงินก่อน 14.00 จัดส่งสินค้าภายในวันเดียวกันทันที สอบถามปัญหา,เคลมสินค้า   Shopee สิทธิประโยชน์ – โปรโมชั่นมากมายจากทาง การชำระเงิน บัตรเครดิต,โอนเงิน,เก็บเงินปลายทาง,ผ่อนสินค้าผ่าน SPayLater โปรโมชั่นที่ออกโดยทางร้าน จะไม่รวมช่องทางการสั่งซื้่อผ่าน shopee ลูกค้าจะต้องชำระค่าจัดส่งเอง ถ้าไม่มีโค้ด,คูปอง ของทางshopee การสั่งซื้อผ่านทาง shopee ทางร้านจะต้องรอ รถมารับสินค้าจากทางร้าน ทำให้ระยะเวลาที่จะได้รับสินค้าอาจจะล่าช้ากว่าช่องทาง Website,Line,fanpage facebook NocNoc สิทธิประโยชน์ – […]

ในปัจจุบันกระแสของ Bitcoin กำลังมาแรงมาก เป็นอีกทางเลือกของยุคนี้ในการสร้างกำไรโดยที่ไม่ต้องลงแรง ที่นิยมสมจะเป็นสายเทรด ซึ่งการเทรดจะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยาก ต้องเสียเวลาศึกษาพอสมควรถึงจะทำกำไรได้แบบไม่เสี่ยง แต่ยังมีอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ไม่อยากเสี่ยงกับการเทรด คือ การขุดเหรียญโดยใช้การ์ดจอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเกมเมอร์ หรือ คนที่ชอบเล่นเกม ที่ต้องเสียเงินซื้อคอมแพงๆ การ์ดจอแรงๆเพื่อมาเล่นเกมอยู่แล้ว คุณอาจไม่รู้ว่ามีวิธีที่ทำให้สร้างรายได้จากเครื่องคอมที่เรามีอยู่โดยการใช้ การ์ดจอ เปิดขุดคริปโตทิ้งไว้ในขณะที่ไม่ได้ใช้งานคอมพิวเตอร์ ซึ่งค่าตอบแทนที่ได้ถือว่าดีในระดับนึง อย่างน้อยก็ดีกว่าปิดคอมไว้เฉยๆ ซึ่งอาจจะฟังดูซับซ้อน หรือรู้สึกว่ามันอาจจะยาก แต่แท้จริงแล้วเพียงแค่ สมัคร-ติดตั้งโปรแกรม-เปิดโปรแกรม ก็สามารถขุดได้เลยซึ่งง่ายมากๆ สำหรับคนที่ยังไม่เคยทำ แนะนำทดลองกับ การขุด Bitcoin ด้วย Nicehash Nicehash นั้นเป็นโปรแกรมที่มีสคริปสำหรับขุดเหรียญคริปโตด้วยอัลกอริทึ่มต่าง ๆ แทบทุกชนิด แต่ว่าโดยเนื้อแท้การขุดผ่าน Nicehash ไม่ใช่การขุดจริง ๆ เพราะแท้จริงแล้ว Nicehash เป็นเว็บไซต์นายหน้าที่ซื้อขายแรงขุด เพราะฉะนั้นมันเหมือนกับเราขายแรงขุดของเราให้กับ Nicehash นั่นเอง ส่วนวิธีการขุด Bitcoin ด้วย Nicehash นั้นก็ง่ายมาก  เพียงแค่โหลดโปรแกรม Nicehash มาติดตั้งบนเครื่องพีซี จากนั้นให้ทำการกรอกที่อยู่ […]

  ปฏิเสธไม่ได้ว่าในช่วงปัจจุบัน ไม่ว่าจะบน Facebook Twitter หรือ Instragram มักจะมีเพื่อนของเราสักคนหรือสองคน โพสต์แชร์ข้อมูลการขึ้นลงของราคาBitcoin, การลงทุนขุด Cryptoไปจนถึงการเก็งกำไร และการแลกเปลี่ยน Ethereum ซึ่งต่อให้เป็นคนที่ไม่สนใจก็ทำให้พวกเราหลายคนได้รู้จักกับการลงทุนขุดเหรียญสกุลดิจิทัล และทำไมถึงมีการสะสม รวมถึงการลงทุนขุด Crypto กันมากขึ้น วันนี้เรามาหาคำตอบไปพร้อมๆ กัน   Crypto หรือ Cryptocurrency คืออะไร Crypto หรือในชื่อเต็มๆ “Cryptocurrency”  คือ สินทรัพย์ดิจิทัลประเภทหนึ่งที่ต้องอาศัยการเข้ารหัส การแก้รหัสในการรวมรวม  ซึ่งสินทรัพย์เหล่านี้ รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่ง คือ สกุลเงินดิจิทัล ที่มีอยู่หลากหลายสกุลไม่ว่าจะเป็น Bitcoin ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลชนิดแรกของโลก หรือจะเป็นสกุลที่เป็นที่นิยมในไทย เช่น Ethereum,Litecoin,Ripple  เป็นต้น ซึ่งสกุลเงินดิจิทัลเหล่านี้มีข้อแตกต่างจากสกุลเงินหลัก คือ ไม่มีหน่วยงานส่วนกลางใดเป็นผู้รับรอง แต่ใช้การเข้ารหัสทางคณิตศาสตร์ยืนยันการทำธุรกรรมแทน โดยมีกลไกของเทคโนโลยี Blockchain ทำงานอยู่เบื้องหลัง คอยประมวลผลข้อมูลเป็น Block ต่อกันเป็นสายโซ่ สร้างแรงจูงใจให้คนเข้ามามีส่วนร่วมในการแก้รหัส แล้วได้ผลตอบแทนเป็นเงินดิจิทัลสกุลนั้น ๆ […]

ทำไมเราต้องซื้อขาตั้งจอ เคยสงสัยไหมครับ ทำไมคนต้องซื้อขาตั้งจอเพิ่มทั้งที่จอเดิมก็มีขาอยู่แล้ว ยิ่งขาบางรุ่นราคาพอจะซื้อจอขนาด 24 นิ้วได้เลย ถ้าคุณเป็นคนที่ค่อนข้างซีเรียสกับอุปกรณ์คอมของตัวเอง โดยเฉพาะ จอคอมพิวเตอร์ กับ คีย์บอร์ด จะเป็นสองชิ้นที่ซื้อแล้วใช้งานยาวๆจนกว่าจะพัง หรือเป็นคนที่ทำกิจวัตรต่างๆส่วนมากอยู่ที่หน้าคอม วันนึงใช้เวลาหน้าคอมไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง อย่างต่ำ  เช่น เล่นเกมส์กับเพื่อน ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์มือถือ ก็ต้องใช้คอมเพื่อเปิดคุย DISCORD กับเพื่อน พร้อมฟังเพลงไปด้วย แม้กระทั่งในบางครั้งก็ทานข้าวหน้าคอม แน่นอนครับการใช้งานแต่ละแบบที่กล่าวไป จะต้องมีการขยับจอ ขยับคีบอดไม่เหมือนกัน การใช้งานในมุมต่างๆแน่นอนมันไม่เหมือนกัน เล่นเกม FPS เน้นพื้นที่ ให้ mouse และคีบอด รวมถึงในบางครั้งอาจจะต้องขยับจอมาให้ไกล้สายตา เพื่อการโฟกัส ถ้าคนชอบเล่นสาย FPS คิดว่าน่าจะเข้าใจเวลาเจอเกมส์ที่ด่านใหญ่ๆ ดวล SNIPER ถ้านั่งไกลจอ บางทีแทบไม่เห็นตัวคนยิง เล่นเกม MOBA ต้องตั้งจอระยะกลางเพราะ MOBA เป็นเกมส์ยาว บางเกมส์เคยเล่นถึง 2 ชั่วโมงก็มี ระยะจอจึงสำคัญ […]

โปรดอ่านเพื่อประโยชน์ของลูกค้าเอง เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า สินค้าภายในเว็บไซต์ Modernego.net เป็นสินค้าใหม่ทั้งหมด โดยนำเข้าจากต่างประเทศ เมื่อเกิดปัญหากับสินค้าจากการใช้งานปกติ การรับประกันแบบข้อกำหนดจำกัดกับสินค้าที่ขายบนเว็บไซต์ ยกเว้นสินค้าบางรายการ ความรับผิดชอบสูงสุดของทางเว็บไซต์ Modernego.net นั้นจะชดเชยให้เท่ากับหรือไม่สูงกว่าราคาที่ซื้อผลิตภัณฑ์นั้นๆ   ระยะเวลาในการรับประกัน: สินค้าในร้านมีระยะเวลาในการรับประกัน 6 เดือน และ 1 ปี สินค้าที่ระยะเวลารับประกัน 1 ปี ประกอบด้วย สินค้าในหมวด ARM,IPD,UPD,ACC (สินค้าที่มีชิ้นส่วนของ SPP-18,SPP-19 ในส่วนของ SPP นั้นๆจะรับประกันแค่6เดือน) สินค้าที่ระยะเวลารับประกัน 6 เดือน ประกอบด้วย สินค้าที่มีชิ้นส่วนของ SPP-18,SPP-19 ในตัวสินค้า โดยเฉพาะตัว SPP-18,SPP-19 จะรับประกัน 6 เดือน แต่ชิ้นส่วนอื่นในตัวสินค้าจะรับประกัน 1 ปี ทางร้านจะไม่คืนเงินในกรณีไม่พอใจสินค้า,ซื้อไปแล้วสินค้าไม่ได้ใช้งาน (กรณีไม่พอใจในตัวสินค้า กรุณาติดต่อทางบริษัทโดยตรงเพื่อรับทราบปัญหาของลูกค้า) การเปลี่ยนสินค้าที่เสีย ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเป็นสินค้ารุ่นเดิมเท่านั้น หรือถ้าสินค้ารุ่นนั้นเลิกผลิตทางร้านจะหารุ่นใหม่ที่มีคุณสมบัติการใช้งานเหมือนกันให้แทน หากต้องการเปลี่ยนเป็นสินค้ารุ่นอื่นที่มีมูลค่ามากกว่าสินค้าตัวเดิมจะมีค่าส่วนต่างเพิ่มเติมที่ลูกค้าต้องชำระด้วย   […]

หมดปัญหาปวดเมื่อย นั่งดู นอนดู เมื่อยคอ เมื่อยแขน เมื่อยมือ จากทุกกิจกรรม ด้วยขาตั้ง iPad Stand Holder ลองสังเกตุดูตัวเองว่าคุณเป็นคนที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมเหล่านี้หรือไม่? อยากนอนดูไอแพด แต่ต้องถือตลอด นั่งทำงานเป็นเวลานาน รู้สึกเมื่อยคอ ล้าบริเวณหัวไหล่ ซื้อไอแพดมาเพื่อวาดรูป iPad for Drawing แต่ไม่ถนัด เพราะขาดแท่นวางที่รับกับสรีระ นั่งเรียนหนังสือออนไลน์ แต่หลังค่อม เพราะหน้าจอไม่ตรงกับระดับสายตา ไลฟ์สด เล่นเกม เฟซไทม์ อยากปรับหมุนจอตามที่ต้องการได้ เล่นหุ้น ไม่มีขาจับไอแพดที่ตรงกับองศาการมอง หากคุณเป็นหนึ่งในคนกลุ่มนี้ ให้เราเป็นคำตอบสำหรับคุณ ด้วยขาตั้งไอแพดคุณภาพ (iPad Stand) และอุปกรณ์เสริม หลากหลายรูปแบบ ดีไซน์ทันสมัย วัสดุแข็งแรง อาทิ ขายึดไอแพดแบบตั้งโต๊ะ, ขาตั้งไอแพดแบบตั้งพื้น, และโต๊ะยืนทำงานปรับระดับ สินค้าทุกชิ้นได้รับการออกแบบเพื่อรับกับสรีระมนุษย์ ปรับระดับ และหมุนหน้าจอได้ตามองศาที่ต้องการ ใช้เป็นวางไอแพดเพื่อการวาดเขียน จดบันทึกทุกกิจวัตรประจำวัน iPad Stand ของทางร้านออกแบบให้คลิปหนีบตัวจับ รับกับไอแพดและแท็บเล็ตทุกรุ่น ทุกขนาดจอ […]

พูดถึงของที่ขาดไม่ได้ หลายๆ คนคงนึกถึงโทรศัพท์อย่างแน่นอน แต่ในวันนี้ เราจะมาพูดถึงอุปกรณ์อีกอย่างที่คนรุ่นใหม่นิยมใช้และพกติดตัวกันไม่แพ้โทรศัพท์ ซึ่งก็คือ iPad นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นอีกอุปกรณ์ที่มากประโยชน์ คุ้มค่าต่อการมีไว้ครอบครอง เพราะนอกจากหน้าจอที่ขนาดพอดีสำหรับการใช้ท่องโลกอินเทอร์เน็ต เพื่อนๆ ยังสามารถใช้เป็นสมุดจดหรือโหลดหนังสือมาอ่านเป็นการส่วนตัวได้อีกด้วย หากแต่เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่าถ้าเรามีเพียง iPad แต่ไม่มีอุปกรณ์เสริมแล้วละก็ เรียกได้ว่าความสะดวกสบายที่มีอยู่ไม่เต็มร้อยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาเปิดกรุของเสริม iPad ที่จะช่วยให้ชีวิตดีขึ้นไปพร้อมๆ กัน 1. เคสกันกระแทก iPad เครื่องหนึ่งราคาไม่ใช่เล่นๆ หากทำตก หน้าจอแตก ขอบเป็นรอย คงเสียมูลค่าแถมเสี่ยงกับอาการเครื่องพังอีกด้วย เพราะฉะนั้นสิ่งแรกที่จะช่วยให้เพื่อนๆ สบายใจจากปัญหาดังกล่าว นั่นก็คือการใส่เคสกันกระแทกให้เป็นนิสัย ปัจจุบันมีเคสกันกระแทกหลายแบบ แต่สำหรับ iPad ที่มีตัวเครื่องสวยอยู่แล้ว การใช้เคสกันกระแทกซิลิโคนใส ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจแถมยังสามารถตกแต่งได้หลายแบบอีกด้วย 2. ขาตั้งพื้น สำหรับองกรณ์ต่างๆ หากต้องใช้อุปกรณ์ดังกล่าวในการทำงาน ขาตั้งพื้นก็เป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สำคัญ เนื่องจากขาตั้งพื้นสำหรับ iPad จะช่วยประหยัดพื้นที่บนโต๊ะ สามารถ Stand Alone ได้ ปรับองศาและทิศทางได้ตามต้องการ หมดปัญหาการปวดหลังปวดคอไปอย่างหมดจด หรือหากใครนำมาใช้ที่บ้าน ก็สามารถนำมาวางไว้ข้างเตียง […]

ทำความรู้จักที่สุดของความสะดวกสบายกับ Modern Ego หากให้อธิบายถึงปัจจุบัน ที่เรียกได้ว่าเป็นโลกแห่งความรวดเร็ว ทุกอย่างต่างขับเคลื่อนบนอินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีแสนทันสมัย การหาสิ่งอำนวยความสะดวกสบายให้กับตัวเองหรือองกรณ์ ต่างเป็นสิ่งสำคัญ ที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีไว้ในครอบครอง แน่นอนว่านอกจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เหล่านั้นแล้ว อุปกรณ์เสริมสำหรับต่อเติมเพิ่มความสบายในการใช้สินค้า ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้จึงทำให้เกิดเป็น Modern Ego แบรนด์ผู้จัดจำหน่ายชั้นนำนั่นเอง Modern Ego คือใคร Modern Ego คือทีมผู้จัดจำหน่ายสินค้าอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานอุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ สินค้าที่ทำการจำหน่ายมีมากมายหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ iPad, MacBook, คอมพิวเตอร์, โทรศัพท์มือถือ, สมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์อื่นๆ ก็สามารถหาสินค้าอำนวยความสะดวกจากที่นี่ได้ ทีมงานมีจุดมุ่งหมายที่ต้องการให้ทุกชีวิตได้พบกับวิธีการใช้ชีวิตที่ดีกว่าในโลกเทคโนโลยีที่หมุนไวแบบก้าวกระโดด ดั่งคำมั่นสัญญาของบริษัทที่ว่า Modern Solution for Modern Living Modern Ego แตกต่างจากที่อื่นอย่างไร ความแตกต่างที่ทำให้ Modern Ego มีเสน่ห์มากกว่าใครนั่นก็คือคณะทีมผู้ทำงานที่หลงไหลในนวัตกรรมคิดค้นและแสวงหาอุปกรณ์เพื่อทำให้ทุกวันในชีวิตง่าย สะดวก และทันสมัยมากขึ้น อีกทั้งทางบริษัทยังรับสั่งสินค้าแบบ Pre-Order อีกด้วย เรียกได้ว่าใส่ใจลูกค้าและพร้อมสรรหาอุปกรณ์เพื่อช่วยให้ชีวิตทุกคนดีขึ้นอย่างจริงจังมากกว่าที่ใด นอกจากนี้ดีไซน์ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้แตกต่างจากที่อื่น นอกจากความสวยงามที่ถูกออกแบบมาให้ไม่มีทางตกยุค สินค้าทุกชิ้นยังได้รับการออกแบบให้เข้ากับสรีระร่างกายและการทำงานของมนุษย์อีกด้วย […]

Modern Ego คือ ผู้จัดจำหน่ายสินค้าอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานอุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ใช้งาน iPad, MacBook, คอมพิวเตอร์, โทรศัพท์มือถือ, สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์อิเลคโทรนิคอื่นๆ เราคือทีมที่หลงไหลในนวัตกรรม คิดค้นและแสวงหาอุปกรณ์เพื่อทำให้ทุกวันในชีวิตง่าย สะดวก และทันสมัยมากขึ้น เรามีความตั้งใจที่จะนำเสนอความหลากหลายของสินค้า เพื่อแก้ปัญหาการใช้งานอุปกรณ์ไฮเทคที่อาจทำร้ายและบั่นทอนร่างกายผู้ใช้งานลงไปเรื่อยๆทุกวัน โดยสินค้าทุกชิ้นได้รับการออกแบบให้เข้ากับสรีระการทำงานของมนุษย์ รวมถึงความสวยงามของผลิตภัณฑ์ เราใส่ใจตั้งแต่กระบวนการออกแบบ วัสดุที่ใช้ และกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน สินค้าสามารถตอบโจทย์เรื่องการใช้งานได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น งานออฟฟิศ, งานโรงแรม, งานบริการ, ระบบคิดเงิน POS, การศึกษา, และการใช้งานทั่วไปสำหรับที่อยู่อาศัย Modern Ego ไม่ได้เพียงแค่ต้องการให้ทุกคนได้ใช้สินค้าที่ดีมีคุณภาพในราคาย่อมเยาว์ แต่เราต้องการให้ทุกชีวิตได้พบกับวิธีการใช้ชีวิตที่ดีกว่า ในโลกเทคโนโลยีที่หมุนไวแบบก้าวกระโดด ดั่งคำมั่นสัญญาของเรา Modern Solution for Modern Living