แก้ทุกโจทย์ของคนใช้ iPad ด้วยขาตั้งไอแพด ปรับระดับ หมุนได้

หมดปัญหาปวดเมื่อย นั่งดู นอนดู เมื่อยคอ เมื่อยแขน เมื่อยมือ จากทุกกิจกรรม ด้วยขาตั้ง iPad Stand Holder

ลองสังเกตุดูตัวเองว่าคุณเป็นคนที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมเหล่านี้หรือไม่?

  • อยากนอนดูไอแพด แต่ต้องถือตลอด
  • นั่งทำงานเป็นเวลานาน รู้สึกเมื่อยคอ ล้าบริเวณหัวไหล่
  • ซื้อไอแพดมาเพื่อวาดรูป iPad for Drawing แต่ไม่ถนัด เพราะขาดแท่นวางที่รับกับสรีระ
  • นั่งเรียนหนังสือออนไลน์ แต่หลังค่อม เพราะหน้าจอไม่ตรงกับระดับสายตา
  • ไลฟ์สด เล่นเกม เฟซไทม์ อยากปรับหมุนจอตามที่ต้องการได้
  • เล่นหุ้น ไม่มีขาจับไอแพดที่ตรงกับองศาการมอง

หากคุณเป็นหนึ่งในคนกลุ่มนี้ ให้เราเป็นคำตอบสำหรับคุณ ด้วยขาตั้งไอแพดคุณภาพ (iPad Stand) และอุปกรณ์เสริม หลากหลายรูปแบบ ดีไซน์ทันสมัย วัสดุแข็งแรง อาทิ ขายึดไอแพดแบบตั้งโต๊ะ, ขาตั้งไอแพดแบบตั้งพื้น, และโต๊ะยืนทำงานปรับระดับ สินค้าทุกชิ้นได้รับการออกแบบเพื่อรับกับสรีระมนุษย์ ปรับระดับ และหมุนหน้าจอได้ตามองศาที่ต้องการ ใช้เป็นวางไอแพดเพื่อการวาดเขียน จดบันทึกทุกกิจวัตรประจำวัน

iPad Stand ของทางร้านออกแบบให้คลิปหนีบตัวจับ รับกับไอแพดและแท็บเล็ตทุกรุ่น ทุกขนาดจอ ไม่ว่าจะเป็นไอแพดโปร ไอแพดมินิ มีที่จับพอดีกับขนาดไอแพดของคุณ

 

คลิกดูสินค้าสำหรับโต๊ะทำงาน

 

คลิกดูสินค้าสำหรับตั้งพื้น

 

 

คลิกดูสินค้าสำหรับโต๊ะยืนทำงาน

 

 

รีวิวจากลูกค้า

 

 

 

สินค้าแต่ละรุ่นมีจำนวนจำกัด หมดแล้ว หมดเลย!

สั่งซื้อวันนี้ ทุกรายการ ค่าจัดส่งฟรี!

 

Modern Ego เราคือตัวจริงเรื่อง ขาตั้งและอุปกรณ์เสริมไอแพด

 

หากให้อธิบายถึงปัจจุบัน ที่เรียกได้ว่าเป็นโลกแห่งความรวดเร็ว ทุกอย่างต่างขับเคลื่อนบนอินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีแสนทันสมัย การหาสิ่งอำนวยความสะดวกสบายให้กับตัวเองหรือองค์กร ต่างเป็นสิ่งสำคัญ ที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีไว้ในครอบครอง แน่นอนว่านอกจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เหล่านั้นแล้ว อุปกรณ์เสริมสำหรับต่อเติมเพิ่มความสบายในการใช้สินค้า ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้จึงทำให้เกิดเป็น Modern Ego แบรนด์ผู้จัดจำหน่ายชั้นนำนั่นเอง

Modern Ego คือใคร

Modern Ego คือทีมผู้จัดจำหน่ายสินค้าอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานอุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ สินค้าที่ทำการจำหน่ายมีมากมายหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ iPad, MacBook, คอมพิวเตอร์, โทรศัพท์มือถือ, สมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์อื่นๆ ก็สามารถหาสินค้าอำนวยความสะดวกจากที่นี่ได้ ทีมงานมีจุดมุ่งหมายที่ต้องการให้ทุกชีวิตได้พบกับวิธีการใช้ชีวิตที่ดีกว่าในโลกเทคโนโลยีที่หมุนไวแบบก้าวกระโดด ดั่งคำมั่นสัญญาของบริษัทที่ว่า Modern Solution for Modern Living

Modern Ego แตกต่างจากที่อื่นอย่างไร

ความแตกต่างที่ทำให้ Modern Ego มีเสน่ห์มากกว่าใครนั่นก็คือคณะทีมผู้ทำงานที่หลงไหลในนวัตกรรมคิดค้นและแสวงหาอุปกรณ์เพื่อทำให้ทุกวันในชีวิตง่าย สะดวก และทันสมัยมากขึ้น อีกทั้งทางบริษัทยังรับสั่งสินค้าแบบ Pre-Order อีกด้วย เรียกได้ว่าใส่ใจลูกค้าและพร้อมสรรหาอุปกรณ์เพื่อช่วยให้ชีวิตทุกคนดีขึ้นอย่างจริงจังมากกว่าที่ใด นอกจากนี้ดีไซน์ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้แตกต่างจากที่อื่น นอกจากความสวยงามที่ถูกออกแบบมาให้ไม่มีทางตกยุค สินค้าทุกชิ้นยังได้รับการออกแบบให้เข้ากับสรีระร่างกายและการทำงานของมนุษย์อีกด้วย ถือว่าบอกลาอาการปวดเมื่อยตามร่างกายระหว่างการใช้งานอุปกรณ์นั้นๆ ได้อย่างแน่นอน

วัสดุชั้นนำ

ด้วยความใส่ใจทั้งหมดที่มี Modern Ego จึงเป็นผู้จัดจำหน่ายที่นำวัสดุชั้นนำมาใช้ในการผลิต ผลิตภัณฑ์ของ Modern Ego ผลิตจาก Aluminum Alloy ที่ได้ชื่อว่ามีความแข็งแรงและทนทานมากกว่าขาตั้งพลาสติกหรือเหล็กทั่วไปเป็นอย่างมาก ทำให้ของทุกชิ้นที่ลูกค้าซื้อไป สามารถใช้ได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา กระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน เพิ่มความสบายใจให้แก่ผู้ซื้อ

สินค้าหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ในส่วนของสินค้าที่น่าสนใจนั้นก็มีตั้งแต่โต๊ะเสริมคอมพิวเตอร์ที่สามารถปรับระดับได้ พร้อมกับสีของสินค้าที่มีให้เลือกหลากหลาย หรือจะเป็นอุปกรณ์เสริมอย่างแท่นชาร์จไร้สาย แท่นวางโทรศัพท์ในรถ ก็มีให้ได้จับจองกัน ทั้งนี้ยังมีในส่วนของขาวางหรือขายึดอุปกรณ์แบบต่างๆ ให้ผู้ประกอบการได้เลือกกันอีกด้วย

เป็น Partner กับเรา Modern Ego

เราเป็นพันธมิตรธุรกิจกับบริษัทชั้นนำในประเทศไทย หากท่านเป็นผู้ประกอบ อาทิ บริษัทให้บริการระบบ POS Software บน iPad, สำนักงาน, องค์กรต่างๆ รวมถึงโรงเรียนและมหาวิทยาลัย มีความสนใจที่จะร่วมธุรกิจกับเรา หรือ สั่งซื้อเป็นจำนวนมาก เรามีข้อเสนอที่ดีสำหรับธุรกิจของท่าน

 

คำถามที่พบบ่อย

คำถามยอดฮิตที่พบบ่อย FAQ

สินค้าในร้านพร้อมส่งคะ สามารถสั่งซื้อและสอบถามเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์, Line, Facebook หรือจะโทรสอบถามก็ได้คะ
สินค้าบางตัวมีสีเดียว บางตัวก็มีหลายสี คุณลูกค้าสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่หน้าแสดงสินค้า แต่โดยมากสินค้าเรา จะอยู่ในโทนสีเรียบง่าย อาทิ สีเงิน เทา ขาว และดำ
ท่านสามารถสั่งสินค้าพรีออร์เดอร์จากเราได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนสินค้าที่สั่งซื้อเป็นหลัก
ทุกรายการสั่งซื้อส่งฟรีทั่วประเทศ!
สินค้าทุกรายการลดราคาอยู่แล้วตั้งแต่ 20-60% แต่หากท่านลงทะเบียนสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ ระบบจะเก็บคะแนนอัตโนมัติ ส่งเป็นคูปองส่วนลดอีก 10% ผ่านทางอีเมลเมื่อคะแนนของท่านถึงเกณฑ์ที่จะได้รับ
ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ได้ทันที โดยเลือกช่องทางชำระเงิน ได้ดังนี้ 1. ชำระผ่านบัตรเครดิต 2. โอนเงินเข้าบัญชี 3. ชำระเงินปลายทาง (ลูกค้าต้องชำระค่าธรรมเนียม 3%)
เราใช้บริการขนส่งของ SCG Express, Kerry, J&T และไปรษณีย์ไทย ใช้เวลาเพียง 1-2 วัน พัสดุก็จะถึงมือท่าน
สินค้ารับประกันความพึงพอใจ หากสินค้าชำรุดหรือไม่สามารถใช้งานได้ เรายินดีคืนเงินเต็มจำนวน
เรามีพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทชั้นนำของประเทศ และยินดีที่จะเปิดรับโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ท่านสามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่อีเมล jimlimid@gmail.com หรือ mission4product@hotmail.com
ออกใบกำกับภาษีได้คะ ให้ลูกค้าแจ้งความจำนงค์เพิ่มเติมในคำสั่งซื้อ พร้อมรายละเอียดเลขประจำตัวผู้เสียภาษี

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *